Quảng cáo Google Dynamic Ads là gì?
Quảng cáo Google Dynamic Ads hay còn gọi là quảng cáo tìm kiếm động là phương thức để khách hàng có thể tìm kiếm chính xác sản phẩm của doanh nghiệp, thích hợp cho doanh nghiệp có kho sản phẩm lớn và nhiều.
Quảng cáo Google Dynamic Ads hoạt động như thế nào?
Khi có người tìm kiếm trên Google bằng các cụm từ liên quan chặt chẽ với tiêu đề và cụm từ thường dùng trên trang web của bạn, Google Ads sẽ sử dụng các tiêu đề và cụm từ này để chọn trang đích từ trang web và tạo tiêu đề rõ ràng, phù hợp cho quảng cáo của bạn.
Ví dụ: Bạn sở hữu một chuỗi khách sạn tại 64 tỉnh thành Việt Nam. Nếu một người đang tìm kiếm trên Google về “khách sạn sang trọng tại TP.HCM” nhìn thấy quảng cáo của bạn với tiêu đề “Khách sạn sang trọng – TP.HCM”, nhấp vào quảng cáo của bạn rồi chuyển đến trang riêng về các địa điểm sang trọng ở TP.HCM trên trang web của bạn.
Bằng cách này, Quảng cáo tìm kiếm động có thể nhanh chóng đưa các khách hàng tiềm năng đến với những nội dung mà họ muốn trên trang web của bạn.
Ưu điểm của hình thức quảng cáo Google Dynamic Ads:
Thông tin quảng cáo được tạo tự động.
Tiếp cận khách hàng có độ chính xác cao.
Tỷ lệ chuyển đổi cao.
Nhược điểm của hình thức quảng cáo Google Dynamic Ads:
Chỉ phù hợp cho doanh nghiệp có kho sản phẩm lớn với rất nhiều sản phẩm.
Thiết lập phức tạp. Chi phí cao.
Điều kiện để chạy quảng cáo Google Dynamic Ads:
Doanh nghiệp có Website và cài đặt đầy đủ code yêu cầu.
Cách thức thực hiện quảng cáo Google Dynamic Ads:
Moobe tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, tư vấn, phân tích và báo giá.
Doanh nghiệp phối hợp cùng Moobe cài đặt code và thiết kế nội dung, hình ảnh quảng cáo.
Moobe thực thi và theo dõi và quá trình chạy quảng cáo.
Moobe báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.
Doanh nghiệp đánh giá kết quả. Moobe hỗ trợ tư vấn các nhu cầu sau khi kết thúc chiến dịch cho doanh nghiệp.