Quảng cáo Facebook định dạng Remarketing là gì?
Remarketing là định dạng quảng cáo tiếp thị lại nhắm đến các đối tượng khách hàng đã truy cập vào website doanh nghiệp để hiển thị banner giới thiệu sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng. Ví dụ khách hàng truy cập vào website công ty xem sản phẩm xe toyota thì sau khi khách thoát ra và lướt mạng xã hội facebook, Moobe sẽ hiển thị quảng cáo remarketing sản phẩm xe toyota đến khách hàng trên bảng tin (news feed). Ngoài ra Moobe còn có khả năng phân phối quảng cáo cho tệp khách hàng cụ thể là danh sách số điện thoại, email, hay nick facebook cụ thể.
Ưu điểm của hình thức quảng cáo facebook định dạng Remarketing:
- Nhắm đúng đối tượng khách hàng quan tâm sản phẩm dịch vụ cụ thể
- Khả năng chốt đơn rất cao.
- Có thể lập kịch bản tiếp thị từng sản phẩm đến đối tượng cụ thể theo từn khoảng thời gian, đặc tính mùa…
Nhược điểm của hình thức quảng cáo facebook định dạng Remarketing:
- Chỉ tiếp cận được khách hàng truy cập website, tệp số điện thoại, email… cụ thể
Điều kiện để chạy quảng cáo facebook định dạng Remarketing:
- Doanh nghiệp phải có fanpage và website.
- Có bài viết với nội dung và hình ảnh để quảng cáo trên website hoặc fanpage.
- Có mã Pixel Facebook được cài đặt trên Website trước đó ít nhất 1 tuần . Moobe sẽ hỗ trợ cài đặt cho doanh nghiệp.
- Có danh sách tệp SĐT, Email, UID khách hàng (nếu doanh nghiệp yêu cầu chạy)
Cách thức thực hiện quảng cáo Facebook định dạng Remarketing:
- Moobe tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, tư vấn, phân tích và báo giá.
- Doanh nghiệp phối hợp cùng Moobe lên nội dung bài viết quảng cáo, cài đặt mã Pixel.
- Moobe thực thi và theo dõi và quá trình chạy quảng cáo.
- Moobe báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.
- Doanh nghiệp đánh giá kết quả. Moobe hỗ trợ tư vấn các nhu cầu sau khi kết thúc chiến dịch cho doanh nghiệp.