Quảng cáo Facebook định dạng Mesenger

Quang-cao-facebook-dang-tin-nhan

Quảng cáo Facebook định dạng Mesenger là gì?

Hình thức quảng cáo này tương tự quảng cáo click to Web nhưng khác ở điểm khi khách hàng click vào quảng cáo sẽ dẫn đến đường dẫn trên hộp thư messenger của doanh nghiệp. Từ đó bạn có thể dễ dàng tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Ưu điểm của hình thức quảng cáo facebook định dạng Mesenger :

  • Tương tác trực tiếp cùng khách hàng, khả năng chốt đơn nhanh.
  • Nội dung quảng cáo phải thu hút để khách hàng click vào quảng cáo.

Nhược điểm của hình thức quảng cáo facebook định dạng Click to Web:

  • Phải có người trực Messenger tư vấn 24/7 cho khách hàng ngay khi khách hỏi.
  • Khách hàng không thấy được phần nội dung sản phẩm, dịch vụ trực tiếp mà chỉ chat được với nhân viên

Điều kiện để chạy quảng cáo facebook định dạng Click to Web:

  • Doanh nghiệp phải có fanpage và người trực mesenger
  • Có bài viết với nội dung và hình ảnh để quảng cáo trên Fanpage

Cách thức thực hiện quảng cáo Facebook định dạng Click to Web:

  • Moobe tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, tư vấn, phân tích và báo giá.
  • Doanh nghiệp phối hợp cùng Moobe lên nội dung bài viết quảng cáo.
  • Moobe thực thi và theo dõi và quá trình chạy quảng cáo.
  • Moobe báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.
  • Doanh nghiệp đánh giá kết quả. Moobe hỗ trợ tư vấn các nhu cầu sau khi kết thúc chiến dịch cho doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button