Quảng cáo Facebook định dạng Click to Web là gì?
Click to Web là định dạng quảng cáo facebook phổ biến thứ 2 sau định dạng Boost Post. Để thực hiện hình thức quảng cáo facebook Click to Web doanh nghiệp cần có Website với các bài viết sản phẩm dịch vụ của mình và 1 Fanpage của công ty. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Facebook với nội dung và một hình quảng cáo đơn hoặc nội dung và 6 hình ảnh quảng cáo nhỏ. Khách hàng click vào quảng cáo sẽ đi trực tiếp đến website của công ty để tiến hành mua sản phẩm dịch vụ.
Ưu điểm của hình thức quảng cáo facebook định dạng Click to Web:
- Nội dung bài viết quảng cáo không giới hạn độ dài. Hình ảnh quảng cáo đơn dễ gây ấn tượng.
- Khách hàng đi trực tiếp đến website công ty chỉ với 1 click chuột.
- Tính phí quảng cáo theo hình thức CPC
- Khả năng chốt đơn phụ thuộc vào bài viết trên website và fanpage
Nhược điểm của hình thức quảng cáo facebook định dạng Click to Web:
- Không thể hiện được nhiều hình ảnh trên Post quảng cáo. Hình ảnh có nhiều giới hạn về kích thước.
- Doanh nghiệp chỉ thấy được quảng cáo khi có khách hàng tương tác.
Điều kiện để chạy quảng cáo facebook định dạng Click to Web:
- Doanh nghiệp phải có fanpage và website.
- Có bài viết với nội dung và hình ảnh để quảng cáo trên website
- Soạn nội dung và hình ảnh quảng cáo riêng cho Post quảng cáo.
Cách thức thực hiện quảng cáo Facebook định dạng Click to Web:
- Moobe tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, tư vấn, phân tích và báo giá.
- Doanh nghiệp phối hợp cùng Moobe lên nội dung bài viết quảng cáo.
- Moobe thực thi và theo dõi và quá trình chạy quảng cáo.
- Moobe báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.
- Doanh nghiệp đánh giá kết quả. Moobe hỗ trợ tư vấn các nhu cầu sau khi kết thúc chiến dịch cho doanh nghiệp.