Quảng cáo Facebook định dạng Boost Post là gì?
Boot Post là định dạng quảng cáo Facebook phổ biến và được nhiều doanh nghiệp chọn sử dụng. Đây là hình thức chạy quảng cáo trực tiếp từ các bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên fanpage của doanh nghiêp. Khách hàng sẽ tương tác với các bài viết quảng cáo bằng cách “like, share, comment, inbox mesenger” từ đó dẫn đến hành vi mua hàng, chốt đơn đồng thời xây dựng nhận thức thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Doanh nghiệm sẽ trả phí khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo và “like, share, comment, inbox mesenger” trên bài viết quảng cáo.
Ưu điểm của hình thức quảng cáo facebook định dạng Boot Post:
- Nội dung bài viết quảng cáo không giới hạn độ dài, có thể đăng nhiều hình ảnh sản phẩm dịch vụ.
- Doanh nghiệp chỉ cần có Fanpage trên Facebook, không cần có Website.
- Hình ảnh quảng cáo chất lượng cao, kích thước lớn
- Khách hàng dễ tương tác, hỏi mua sản phẩm
Nhược điểm của hình thức quảng cáo facebook định dạng Boot Post:
- Khả năng chốt đơn phụ thuộc vào nội dung bài viết quảng cáo trên Fanpage của doanh nghiệp
- Khách hàng muốn xem sản phẩm và đặt mua phải thực hiện nhiều thao tác như: click vào bài viết trên fanpage rồi click tiếp vào link dẫn đến website, tiếp đó thực hiện thêm hàng loạt thao tác khác để mua hàng online.
Điều kiện để chạy quảng cáo facebook định dạng Boot Post:
- Doanh nghiệp phải có fanpage, có thể không có website.
- Có bài viết với nội dung và hình ảnh để quảng cáo
Cách thức thực hiện quảng cáo Facebook định dạng Boost Post:
- Moobe tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, tư vấn, phân tích và báo giá.
- Doanh nghiệp phối hợp cùng Moobe lên nội dung bài viết quảng cáo.
- Moobe thực thi và theo dõi và quá trình chạy quảng cáo.
- Moobe báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.
- Doanh nghiệp đánh giá kết quả. Moobe hỗ trợ tư vấn các nhu cầu sau khi kết thúc chiến dịch cho doanh nghiệp.