Quảng cáo Google Remarketing là gì?
Quảng cáo Google Remarketing hay còn được gọi là quảng cáo Google tiếp thị lại là hình thức quảng cáo chỉ hiển thị cho những người đã truy cập vào website của bạn hoặc truy cập vào các trang cụ thể của một trang web. Quảng cáo Google tiếp thị lại còn có thể phân phối đến các đối tượng là tiệp số điện thoại hay đia chỉ email của khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Quảng cáo Google Remarketing hoạt động như thế nào?
Để thực hiện hình thức quảng cáo này Moobe sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một mã code của Google để cài đặt trên website của khách hàng. Sau khoản tối thiểu 7 ngày mã code sẽ thu thập thông tin của các khách hàng truy cập website và doanh nghiệp có thể khởi chạy quảng cáo Google Remarketing. Đối với tệp số điện thoại và emai có thể chạy ngay lập tức mà không cần phải chờ 7 ngày.
Ưu điểm của hình thức quảng cáo Google Remarketing:
- Chi phí rẻ, tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng cần quảng cáo.
- Tỷ lệ chuyển đổi cao, chốt đơn cao.
- Hình ảnh đẹp, bắt mắt.
- Doanh nghiệp có thể lên kế hoạch tiếp cận từng nhónm sản phẩm theo từng khoản thời gian khác nhau. Đặt biệt thích hợp cho các quảng cáo sản phẩm theo mùa, chỉ bán trong một khoản thời gian cụ thể.
Nhược điểm của hình thức quảng cáo Google Remarketing:
- Chỉ tiếp cận được đối tượng khách hàng cũ, những khách đã truy câp website.
Điều kiện để chạy quảng cáo Google Remarketing:
- Có mã code Remarketing của Google cài đặt trên website.
- Có bộ banner kèm thông điệp quảng cáo.
- Doanh nghiệp có địa chỉ website.
Cách thức thực hiện quảng cáo Google Remarketing:
- Moobe tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, tư vấn, phân tích và báo giá.
- Doanh nghiệp phối hợp cùng Moobe lên thiết kế và nội dung bộ banner sản phẩn dịch vụ, cài code Remarketing.
- Moobe thực thi và theo dõi và quá trình chạy quảng cáo.
- Moobe báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.
- Doanh nghiệp đánh giá kết quả. Moobe hỗ trợ tư vấn các nhu cầu sau khi kết thúc chiến dịch cho doanh nghiệp.